Breaking News

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì vòng eo siêu nhỏ, chỉ 35cm của cô gái này

Su Naing, Myanmar thu hút sự quan tâm của khán giả khi đăng tải loạt ảnh khoe vòng eo 35cm trên trang cá nhân.

Mới đây, một cô gái tên là Su Naing, ở Myanmar khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi đăng tải loạt ảnh khoe vòng eo siêu nhỏ, chỉ vỏn vẹn 35cm trên mạng xã hội. Không chỉ thế, cô nàng còn khiến nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình. Thậm chí, có người còn nghi ngờ Su Naing đã sử dụng phầm mềm chỉnh sửa photoshop hoặc thực hiện cắt bỏ bớt xương sườn, mặc áo corset định hình để có được vòng 2 nhỏ đến vậy.

Trước những ý kiến trên, Su Naing đã lên tiếng phủ nhận, cô tự hào cho biết, số đo vòng eo chính xác của cô là 34,8cm. Trái lại, đa phần khán giả đều bày tỏ sự quan ngại về tình hình sức khỏe của Su Naing. Song, cô nhấn mạnh: "Tình hình sức khỏe của tôi hoàn toàn ổn định. Tôi luôn giữ chế độ ăn uống lành mạnh. Tôi rất yêu cơ thể của mình và chưa bao giờ nghĩ rằng có điều gì đó không ổn".

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì vòng eo siêu nhỏ, chỉ 35cm của cô gái này - 1

Su Naing, Myanmar thu hút sự quan tâm của khán giả khi đăng tải loạt ảnh khoe vòng eo 35cm trên trang cá nhân.

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì vòng eo siêu nhỏ, chỉ 35cm của cô gái này - 3

Những hình ảnh của cố khiến nhiều người không tin nổi vào mắt mình.

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì vòng eo siêu nhỏ, chỉ 35cm của cô gái này - 4

Bên cạnh đó, có không ít người bày tỏ sự quan ngại về tình hình sức khỏe của Su Naing khi sở hữu vòng eo siêu nhỏ.

Hiện tại, kích cỡ vòng 2 của Su Naing vẫn chưa được kiểm chứng độc lập. Mặc dù cô một mực phủ nhận một số tin đồn trên, nhưng vẫn có nhiều khán giả tinh mắt phát hiện ra những hình ảnh này đã có sự chỉnh sửa. 

Trước Su Naing, bà Ethel Granger (1905 - 1982), một phụ nữ Anh nắm giữ Kỷ lục Guinness với vòng eo chỉ 33 cm. Trong suốt cuộc đời của mình, bà Ethel thường xuyên mặc áo corset để định hình body đồng hồ cát. Ngoài ra, một số phụ nữ nằm trong list những người đàn bà có vòng eo nhỏ nhất thế giới cũng từng lên tiếng xác nhận, họ từng phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn cắt bỏ xương sườn. 

Mặc dù vòng eo nhỏ nhắn luôn là niềm ao ước của không ít người nhưng nhiều chuyên gia khuyến cáo các cô gái không nên luyện tập với cường độ quá cao hoặc hi sinh sức khỏe của bản thân, bằng cách sử dụng đai nịt bụng 24/24 để có được số đo vòng 2 như mong muốn.  

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì vòng eo siêu nhỏ, chỉ 35cm của cô gái này - 5

Su Naing một mực phủ nhận việc "dao kéo" và khẳng định vòng eo của cô là hoàn toàn tự nhiên, nhờ chế độ ăn uống lành mạnh. Đồng thời, cô nhấn mạnh, tình hình sức khỏe của cô vẫn ổn định.

Nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình vì vòng eo siêu nhỏ, chỉ 35cm của cô gái này - 6

Nhiều chuyên gia khuyến cáo các cô gái không nên tập luyện với cường độ quá cao, làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay sử dụng corset định hình vòng eo 24/24 cũng không phải là một phương pháp an toàn.