Breaking News

Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, "căng mọng" như một giấc mơ

Aleksandra Girskaya sở hữu mái tóc đỏ cực kỳ thu hút.

Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, 'căng mọng' như một giấc mơ - 1Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, 'căng mọng' như một giấc mơ - 2

Aleksandra Girskaya

Aleksandra Girskaya (sinh năm 1996, tại Ukraine) hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu tại London (Anh). Cô thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên trang cá nhân nhờ vào vẻ đẹp đầy mê hoặc của mình. Aleksandra Girskaya sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, với đôi mắt nâu cuốn hút, sống mũi cao. Bên cạnh làn da trắng và nét đẹp "căng tràn sức sống", mỹ nhân này còn đắt show nhờ mái tóc đỏ tự nhiên cực thu hút.

Trên thực tế, chỉ 1-2% dân số toàn cầu sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên. Ở Bắc Âu và Tây Âu, tỷ lệ này cao hơn các vùng khác trên thế giới. Đặc điểm cơ thể đặc biệt này giúp cô trông thu hút hơn. Thời gian đầu mới vào nghề, cô nàng giữ nguyên mái tóc đỏ đậm làm nét đặc trưng, tuy nhiên, thời gian gần đây để phù hợp với nhiều kiểu concept trang phục cũng như muốn làm mới hình ảnh bản thân, cô cũng có sự thay đổi màu sắc tóc sang vàng nhạt, hồng,... trong một thời gian ngắn. Mái tóc dài qua eo, uốn xoăn buông lơi được cô chăm sóc kỹ càng. 

Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, 'căng mọng' như một giấc mơ - 3

Aleksandra Girskaya được khen ngợi có vẻ đẹp tựa như nữ thần với mái tóc màu đỏ rực.

Trên trang Instagram cá nhân, mỹ nhân này thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym, chạy bộ trên máy, chạy bộ ngoài trời và bơi lội. Cô chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân rằng dù bận rộn đến đâu cô cũng tập thể dục 4 lần/tuần. Mỗi lần kéo dài khoảng 2 tiếng. Việc tập luyện đều đặn không những giúp cô giảm được số đo vòng eo, làm vòng 1, vòng 3 nảy nở mà còn giúp cho sức khỏe tinh thần tốt hơn. 

Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, 'căng mọng' như một giấc mơ - 4Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, 'căng mọng' như một giấc mơ - 5

Aleksandra Girskaya chăm chỉ tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học để giữ vóc dáng đẹp.

Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một body khỏe khoắn, cân đối. Aleksandra Girskaya không quá gầy như nhiều nàng mẫu khác, body của người đẹp này thiên về vẻ đẹp của sự đầy đặn, cân đối. Đôi gò bồng đảo đẹp cùng làn da trắng giúp cô trông cực kỳ thu hút.

Cô không ăn kiêng mà chia nhỏ các bữa ăn trong ngày ra thành 5 bữa, gồm 3 bữa chính sáng - trưa - tối và 2 bữa phụ. Cô hầu hết ăn salad từ rau xanh, cà chua và các loại trái cây, protein chủ yếu trong ngày của Aleksandra Girskaya có từ các loại cá và trứng. Điểm chung ở các bữa ăn là cô sẽ không ăn no mà chỉ ăn đủ, sau khi ăn xong thì sẽ không nằm liền mà đứng hoặc đi lại nhẹ nhàng khoảng 30 phút. 

Gái đẹp Ukraine có mái tóc đỏ tự nhiên mơ màng, 'căng mọng' như một giấc mơ - 6

Aleksandra Girskaya có gương mặt lẫn body hoàn mỹ.

Uống nhiều nước lọc cũng là bí quyết giúp mỹ nhân này duy trì cơ thể tràn đầy sức sống, làn da săn chắc, trắng mịn. Vì công việc mẫu ảnh thường xuyên phải make up, tuy nhiên, cô thường trang điểm chủ yếu vào phần mắt và môi chứ không make up quá đậm cho da. Bước tẩy trang là quan trọng nhất trong chế độ skincare của Aleksandra Girskaya, cô làm sạch da thật sâu bằng dầu tẩy trang - nước tẩy trang - sữa rửa mặt. Ở các bước làm đẹp nêu trên, người đẹp này đều massage nhẹ nhàng.